Bạn đã sẳn sàng thiết kế website hay chưa?

Trãi qua những kinh nghiệm trong thực tế khi thiết kế website cho các khách hàng. Chúng tôi nhận ra rằng, sẽ là một sai lầm nghiêm trọng nếu bạn thiết kế website vội vàng trong khi chưa thật sự sẳn sàng chăm sóc nó. Có rất nhiều khách hàng của chúng tôi, rất hào hứng để sở hữu một website riêng cho mình. Đến khi website đã hoàn thành, được chạy online thì lúc đó chúng tôi chẳn bao giờ thấy khách hàng chăm sóc nó.

Đừng thiết kế website khi bạn chưa sẳn sàng


Luôn luôn cập những bài viết mới hàng ngày, đó là cách khách hàng đánh giá cao bạn. Tuy nhiên đừng tùy tiện sao chép bài viết người khác. Bạn sẽ bị trả giá nếu google phát hiện đấy. Mõi ngày bạn nên dành ra khoảng 2-3 giờ, viết một bài viết hoàn chỉnh, thu hút sản phẩm của bạn. Đấy là con đường tiếp cận khách hàng nhah nhất.

*/ Chia sẻ lên Mạng Xã Hội
Có một điều bạn cần làm là hãy chia sẻ những sản phẩm, bài viêt hay từ website của bạn lên Mạng Xã Hội Facebook thay vì bạn liên tục đăng ảnh sản phẩm trực tiếp lên Facebook. Những liên kết từ website cho thấy bạn là nhà bán hàng khôn ngoan, có đầu tư. Từ đó bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn nhờ lợi ích của MXH. Hãy liên kết website của bạn với các MXH khác nữa nhé như Google+TwitterInstagram….

Bạn phải liên tục đưa ra những sản phẩm mới để thu hút khách hàng. Cũng như thông báo với Google website bạn vẫn hoạt động tốt. Nếu khéo léo hơn, từ một sản phẩm ban đầu bạn có thể nhào nặn nó thành những phẩm riêng biệt.


Bạn phải chắc chắn rằng tất cả các thông tin trên website của bạn như Điện thoại, Email, Địa chỉ phải hoàn toàn chính xác. Nếu một khi bạn có thay đổi địa chỉ cửa hàng, hoặc có thêm số điện thoại. Việc đầu tiên là phải cập nhật lên website ngay lập tức nhé.

Đừng thiết kế website khi bạn chưa sẳn sàng

Unknown

Webiste366.com chuyên thiết kế web giá rẻ, sửa chửa website, thiết kế banner, nhận cắt Html và Css

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét